Xin chào các bạn Alo ạ. anh alo các bạn Ai chờ các bạn nha chờ. tí nha anh trở về xứ nhà cứ à. Anh nói anh phải là 92 người theo dõi. trơn mới cơ 10 người thả Tìm sao tiết. kiệm tin với các bạn alo sao mà tiết. kiệm tin thế lo giờ tôi sẽ bắt đầu nhá. b
Xin chào các bạn Alo ạ. anh alo các bạn Ai chờ các bạn nha chờ. tí nha anh trở về xứ nhà cứ à. Anh nói anh phải là 92 người theo dõi. trơn mới cơ 10 người thả Tìm sao tiết. kiệm tin với các bạn alo sao mà tiết. kiệm tin thế lo giờ tôi sẽ bắt đầu nhá. bạn ạ. Cho tôi xin chào các bạn Các bạn nghe đó. mà lô các bạn đi rõ không các bạn. comment các bạn nghe rõ không ạ Alo các. bạn nghe rõ không ạ. Ừ ok rồi chúng ta chào nhau như các bạn. nhớ bạn yêu chuyển cái link này cho. trong các nhóm có liên quan Nha cho các. chi phí có liên quan như bằng tiền bạn. Hà cũng gọi tôi thích bằng hệ lên rồi đó. chúng ta sẽ chào nhau bằng chữ nhật. morning Good morning Good morning tiếng. Anh tự nhiên là Chào buổi sáng tối rồi. là nếu mà chúng ta chưa đi ngủ là của. evening trước khi ngủ là 1 night Good. night nhưng mà những người bán hàng giỏi.
Những người thành. Ừ lúc nào cũng là một cái ngày tươi sáng. đã có bạn tôi chả có bạn là Good morning. các bạn cùng em chào tôi đi Good morning. Good morning chúng ta các bạn nghe cái. bàn này các bạn là dâng sao trong xe là. phải luôn luôn có cái nhiều khác là dâng. sao là phải luôn luôn có cái sức mạnh. trong người mình có một sự hướng hỡi một. ngày mai tốt đẹp trước mặt mà good. morning những tôi đây là hôm nay không. có các bạn rồi thì có mặt ngày hôm nay. mới đi vừa một cái buổi tối xong cũng có. được rồi Gần đây là xuất luôn tràn đầy. tinh thần sung mãn để Good morning với. các bạn và để chia sẻ. a good morning lúc nào Good morning. chúng ta sẽ rồi bây giờ các bạn đang. theo dõi giúp dùm tôi Trả lời dùm tôi. định nghĩa sale là gì sao là gì theo là. cái gì xem là quá trình gì Các bạn định. nghĩa được cái này ai mà hình như đúng.
Xác nhất Dĩ nhiên là có nhiều cách định. nghĩa nhưng mà trong bài hôm nay tôi cần. một cái câu định nghĩa thể hiện của bạn. hiểm của ngày hôm nay và tên Nghĩa này. là định nghĩa tôi rất là tâm đắc để các. bạn định nghĩa đúng tôi sẽ có một món. quà đặc biệt gì đó một cuốn sách nên là. một buổi cà phê thì tôi chưa nghĩ ra. nhưng mà. cho các bạn biết đi sale là gì bán hàng. là gì sao là gì rồi tôi lại các bạn. comment này sao là gì ký nhất là phải. năm chục cái comment thì tôi mới đi tiếp. sau là gì cho bạn Bạn định nghĩa địa La. là gì alo các bạn trên trang cá nhân của. tôi là 112 người xem và đang tăng Tiếp. tục tình trạng trong giúp Quảng Trị khởi. nghiệp là cũng không nhìn số ở đây cũng. mấy chục ngày xem các bạn giúp dùm. Em định nghĩa Tail là gì Các bạn làm. quan tâm đến sao mà có bạn không định. nghĩa được chứ sao là gì thì các bạn.
Biết được đặt hướng đó sao cảm ơn vợ anh. Hải sao là đưa sản phẩm của mình tới tay. người tiêu dùng với mức giá hợp lý ok là. một tên gì đó Cảm ơn giời tham quan Phan. sao là tạo giá trị cộng thêm cho khách. hàng hợp lý Đặng Văn dân elixir là bán. hàng thôi Ok tôi không được như bạn xem. nó ra sao con bán hàng là gì Nguyễn Cẩm. Vân sao là bán cái người ta cần Đặng. Long theo là giúp đỡ khách hàng tìm ra. vấn đề cuộc khách và từ những sản phẩm. mình có giúp đỡ khách hàng giải quyết. vấn đề đó cũng là 1.000 đừng giả đúng. Nguyễn Thị Dung mới lên mà chơi đừng. nghe Lý Quốc Bình là sao là giúp khách. hàng giải quyết vấn đề mình gặp phải. bằng. Vì sao là Việt khiến cho thằng thấy một. sản phẩm dịch vụ gì đó và quyết định mua. sản phẩm dịch vụ đó là đằng vụ nhiều các. bạn thân quan Phan là sale là việc đem. đến một giải pháp để giải quyết một vấn.
Đề của khách hàng widget theo là người. đem đến dịch vụ khách hàng Nguyễn Minh. Thùy theo là giải quyết vấn đề Khách. hàng cần và nhận về giá trị của mình. mong muốn cũng phải nó Tôi đang theo dõi. cái màn hình của trang cá nhân của tôi. thành để các bạn nào đang theo dõi Trung. rút ngói tôi đọc comment thì xin làm ơn. ra trang cá nhân của tôi thì nó có đọc. được comment bởi vì là cùng lúc không. đọc comment được bạn ơi thằng Lê là quá. trình tìm hiểu nhu cầu Gợi mở và đọc yêu. cầu khách ở tỉnh nói là sao lại nói về. con người là vị trí bán hàng cho một. doanh nghiệp Tôi đang muốn nói cái động. từ Seo là gì. Cho chúng tôi xem xe là dẫn của khách. hàng được trả 10 mập lý tiền Liêu Seo là. việc giải quyết nhu cầu khách hàng bằng. những sản phẩm mình có Nguyễn thông. Tuyên trường sao làm máng sản phẩm mình. cái đến tay người cần Tấn Phát và anh.
Sao là người truyền đạt về mọi thông tin. sản phẩm của mình bạn đến khách hàng. chia sẻ những ưu khuyết điểm cũng như để. của việc mua hàng Trần Minh Đức sao là. đưa giá trị đến với người khác có thể là. giá trị vô hình hay là giá trị vật chất. để cho người khác Hiếu và giá trị đó các. bạn đang định nghĩa sao có chỉ có vài. cái cái định nghĩa là chưa Đúng còn lại. là cá đúng nhưng mà định nghĩa là đó là. sao ghét động thanh toán hàng đó dành. cho những người chúng mình những người. giỏi chưa phải sao tình. Anh chưa xem tình cảm tôi chờ thêm 3. phút nữa bây giờ đến 3 phút nữa Phượng. chia ly là sao là miếng khách hàng tiềm. năng thành khách hàng thật sự nếu mà nói. vậy thì sao không phải là tìm cách hàng. điện năng và biến nó thành khách hàng. của mình và sau đây miếng Khách hàng đã. thành cái thằng Trung Đinh hồi năm sau.
Là giúp đỡ các bạn mua hàng một cách. thông minh cũng làm định nghĩa để mình. gọi Lê Đình quanh kéo là giải quyết Nhu. Cầu Thời điểm khách hàng đông càng muốn. chưa các bạn đừng nhẹ đúng nhưng chưa có. có Bạn là chưa có sáng chưa có đúng với. cái đình vợ tôi muốn ngày hôm nay chưa. phải định nghĩa của xe ô tình cao AH. khi tải hình nguồn sale bán hàng là quá. trình mang sản phẩm dịch vụ đến khách. hàng để giữ vấn đề của họ cảm ơn của. công số người đã trả lời như thế bà là. đúng câu trả lời đúng sao là tìm hiểu. nhu cầu rèn và đáp ứng nhu cầu đó Ok Sếp. Là sao là bán hàng này mang lại kinh tế. cho mình và giá trị người khác sao là. giúp khách hàng thấy được lễ sản phẩm. giúp về Nguyễn Du học Ngân Hàng Nga Lê. là cung cấp giải pháp Khách hàng cần. Cường chia ly là sẽ là giúp giải quyết. Cảm xúc cho khách hàng cũng chỉ là giúp.
Giải quyết Cảm Xúc ra Nguyễn Văn Hiến là. sao là biến mình thành đại sứ của sản. phẩm nàng Dương sao là quá trình cung. cấp sản phẩm cho các đèn và giúp họ cảm. nhận được giá trị của sản phẩm rồi ok. Văn quanh là má ngoại cảm xúc thỏa mãn. cho khách hàng Minh Phương Trần à. Cho tôi xin biển này thì có hai câu trả. lời Gần đúng chưa đúng lắm cứ đúng lắm. là bạn với là câu nào cũng đúng Nhưng mà. theo cái nghĩa ngày hôm nay rất là bạn. Phương chị Phượng seri đó là sao là giúp. giải quyết Cảm xúc cho khách hàng là một. cái cầu Dũng Phạm Văn Công sao là chút. cái hàng mua hàng trong sự thỏa mãn của. cảm xúc và lý tính gần đúng theo nguyên. thanh niên là sao là quá trình nhằm mục. đích đáp ứng nhu cầu lại cho khách hàng. và tạo lễ cho mình đang xem là người tư. vấn đồng hành của hành trong điều chỉnh. vấn đề khách hàng Ok các bạn ghi chú câu.
Này nha câu này là ngày hôm nay chúng ta. giải quyết và câu này khi mà tôi đọc câu. này và coi tôi thắng câu này đó thì đúng. là xe mình. phim seo hay là bán hàng theo định nghĩa. cho sĩ bán hàng là quá trình chuyển giao. cảm xúc sao bán hàng quá trình chuyển. giàu cảm xúc tại sao gì hết Tại khách. hàng mua bằng cảm xúc bật Bí Mật Bằng lý. trí mà người sao là tên người có cái cảm. xúc về cái món hàng này sao là quá trình. chuyển giao cảm xúc chuyển giao được cái. cảm xúc của người bán hàng của mình cho. người mua hàng là các bạn thành công các. bạn hiểu chưa có. Cho xem đánh ghen chồng hai cái ví dụ. tôi biết ví dụ đầu tiên là cái đi Đơn. giản thôi Ví dụ như một người phụ nữ. muốn mua thoại một cái thỏi son ấy cô đã. thích rồi nó thích bạn muốn mua nhưng mà. có sẽ bình minh đã kết nối số này tinh. phim màu nude rất khác biệt so với màu.
Của những gì mình có so với bạn bè cái. hiệu nó cũng rất là đặc biệt tại cái món. tiền của nó thấy không đấy chứ mình thì. ra đó là mình chia cắt tiền mất có tiền. tiền gì đó của mình phải là tiền đúng. lời hứa bạn ơi lúc và sao làm bánh là là. quá trình chuyển giao cảm xúc với các. bạn mua bằng cảm xúc và bình minh mặt. như chính bản thân nhiệt rồi anh sẽ bị. điện minh họa sau đó cái một màu màu son. đẹp. Anh ấy bị Minh là tình thương Hiếu nó. đặc biệt bị mất là cái số tiền đấy cái. số tiền đấy yêu đương nhiên diễn ra tổ. chức cái số tiền đấy là mình chỉ cần cắt. nó hơi bằng 5 Tiệm Cà Phê của chồng mua. được ví dụ chứ có người cắt mười phần. trăm chín mươi phần trăm nhưng mà mình. bị minh để mình ra kết quả cuối cùng. nhưng mà kết mình đã quyết định đó bạn. chăm sóc rồi không biết cái vụ Sáng nay. tôi biết cái người mà chi tiết cái người.
Mà nói là mình bác nào giỏi nhất nước Mỹ. tiếng người khác và người khách muốn mua. một món quà mà tao nói chuyện với nó. thích người khác 14 mua một cuốn vàng để. anh vợ để làm cái gì đó thể hiện tình. thương yêu với vợ để bù lại những ngày. mình đi xa vắng vậy chứ gì đi làm ngày. đẹp trời mà Cái dịp này món quà không có. món quà nào tốt hơn là cái món quà là. anh. khi trải nghiệm thời gian cùng với vợ. mày đi chơi với vợ bà đi câu cá đâu câu. cá và cái món anh ấy ra nhiều thứ để nói. những câu cá đường cái món ăn này thích. và mở thì lại sắt bên thấy lòng đây là. không đáp ứng được cảm xúc của người. khác hướng dẫn người này từ cái lưỡi câu. cho thấy cần câu cho tôi cái cái đồ gác. lên xe là cái xe thì cái đấy câu chuyện. ấy Lúc đó nó nó không nó Tức là một câu. chuyện nó nó hơi hơi nâng cao vấn đề lên. tới rồi nó nó hơi xa không phải là xạo.
Mà nó còn là phóng đại quá nhưng mà thể. hiện đại mà Chứ người đấy là mua được. bằng cảm xúc bây giờ người sao đã chạm. đúng cảm xúc còn nói cái việc mất cái. lưỡi câu này bén cái cái sợi dây này nó. chắc cái xe này nó tốt Đánh giá công. việc là cái lý mà người sao sẽ hỗ trợ. cho người khách hàng để họ bị minh cho. câu tục tôi cũng có nói nè nếu mà người. khách hàng mua xong rồi chở vợ đi chơi. em cứ vui vẻ về vẫn vui vẻ muốn hàng đó. không cảm thấy mình bị lực không cảm. thấy là mình bị không thỏa mãn hay bị. lừa thì đó là người sản xuất và đó là. mình sẽ xuất sao rồi còn nếu mà lợi dụng. đó cả bạn thấy rất là nhiều người là. dũng cảm xúc chẳng hạn như là những. người mà những người mà bán hàng xin lỗi. Tôi phải nhắc Bây giờ tôi lên hơi trễ. bạn tiểu có đeo nhớ lấy cái link bạn. tiêu vàng ngà hai bạn hiền của biết điều.
Này nhớ lấy cái link của bài này gửi vào. trong cái link Chiều nay nhé để vào. trong cái link các bạn nhớ đưa cái link. này đi ok trả lại nếu mà người người. khách hàng Hỏi cảm thấy thỏa mãn Thế là. người sao là giỏi nhưng mà cái nhiều. người đó ta lại dùng cảm xúc khách hàng. cái nào nhưng sao người ta đưa vô và. những người sao mà có bán hàng Ví dụ như. bằng dầu một góc nào đó. ở tập giảng miễn phí mà thấy đổi thái độ. gì cũng người đó thì có cũng tốt nhưng. mà vấn đề chúng ta đâu ra cho cái người. đi hết một cái cảm xúc tôi phải làm giàu. được tủ lạnh trong đôi ta sẽ không làm. giọng để tôi sống tốt hơn để một cuộc. sống tốt hơn tôi có mà hiểu các kỹ thuật. là cái tin này đó thì tôi sẽ săn đuổi. được tôi sẽ làm tốt hơn và tôi sẽ doanh. nghiệp tôi sẽ phát triển Tức là cái cảm. xúc lên rất là cao thì lúc đó Cái người.
Nhưng nó sau đó truy cập đưa cái khoa. học làm giàu ra được khoa học về thái độ. ra đưa có học về marketing ra tệ tỷ giá. bán hàng lại khác Nhưng mà nếu mà họ đưa. giá vừa phải tổ Ok mà đưa giả vượt qua. cái bình thường cho nó đang lợi dụng cảm. xúc khác thì cái đó việc đâu mà không. Bạn ở đây nhưng mà đàn cảm xúc và đóng. vai trò quan trọng mặt trước khi làm sao. vẫn khác trước khi làm sao. em chỉ chúng ta phải vẫn theo cơ bản cho. cái gì nó phải cất quá vô làm sao đỉnh. cao khi thì chúng ta trước khi là một. người bán hàng giỏi định trần cao thì. chúng ta sẽ lòng vì sao cơ bản thì tôi. dẫn các bạn đi trong các bạn đi bắt cao. rồi kể chuyện cái chuyện đó là xem cái. chuyện của mình thắc mắc sao ạ Ok Cứ. giận nó bạn liên tiếp mà sẽ cho bạn thì. cốc BH ah tránh tổn tóc bán hàng tôi. đang nói về Seo cơ bản trước rồi chúng.
Ta sẽ quay lại cảm xúc là khách hàng sản. phẩm dịch vụ của tôi là người tái ngộ. tôi là người bán ba cái vấn đề này ba. kết các nhân tố này đều ảnh hưởng đến. cái việc bán hàng của chúng ta hôm nay. thì tôi sẽ không đi Nói sâu về cơ bạn ạ. Ừ nhưng mà tôi sẽ tôi sẽ đi lướt qua. thôi Nhưng mà để nhắc các bạn đó Muốn. sao trần cao thì phải sao cơ bản phải. nóng và phải làm cái việc Seo cơ bản chứ. còn nếu mà chúng ta nhảy một cái lên xe. tình cao theo cảm xúc mà xéo các bạn. chúng ta không nóng thế thì là không có. thành công muốn yêu đại học thì phải học. nó cũng là sản phẩm chúng ta phải hiểu. tiếng sản phẩm hiểu và tinh thần tập. chúng ta phải nắm cái đặt kính Hôm nay. tôi sẽ không đi sâu để những cái này. muốn Chứ tao có nói rồi Có được không. hôm nào cũng sẽ bằng tiết như hôm nay. Tuấn đi sâu bởi vì chúng ta hôm nay.
Chúng ta nói về vấn đề là mua bạn cảm. xúc mà bị mâm ảnh đấy chứ nhưng mà bắt. buộc phải nói về cơ bản của các hành. chúng ta phải phân biệt giữa đặc tính và. lợi ích của sản phẩm là cái việc này. quan trọng khi mẹ các bạn không học cảm. xúc và. sau khi mà chúng ta nói được lời cảm của. của của sản phẩm chúng ta khơi dậy cảm. xúc mà chúng ta phải nhớ sự khác biệt. giữa đặt tính và này chúng ta biết là. Yuri shilintong là cái điểm bán hàng. mạnh độc đáo nhất của sản phẩm của chúng. ta nếu chúng ta không có điểm này không. tìm ra điểm này sản phẩm mà con đường. đợi này là sản phẩm không có thể nào mà. tắt bằng bản năng tốt rồi chúng ta phải. hiểu thì cụm từ valuefor-money là giá. tiền cho tiền tức là có giá trị với bạn. khi mà Chúc các bạn bỏ tiền ra để mua. một món hàng hải sản phẩm đấy thì họ. nhóm được cái giá trị và cái giá trị Đấy.
Nó phải tốt hơn nó phải cao hơn cái số. tiền họ bỏ ra đâu là bên for money thì. tao đó là về sản phẩm thì hôm nay tôi sẽ. không bị sâu mà sao vậy cái cũng thứ hai. cũng có thể lý khách hàng làm Trung. em lấy khách hàng làm trung tâm Cái này. không phải là thượng đế khách hàng cũng. không phải là người mình mất tiền ra mặt. khách hàng là trung tâm của cái việc bán. hàng tiếp cận đối xử khách hàng theo. cách họ muốn Chứ không phải là cách. chúng ta Có tiếp cận và đối xử với khách. hàng theo cách như vậy các bạn không. muốn chúng ta gọi điện thoại khi mà. không có số điện thoại không được hỏi. cho phép cho mà không gọi điện thoại nó. còn tiền mà chúng ta tiếp cận thêm cậu. đó là chúng ta của chúng ta thua rồi các. bạn hiểu đó thì hôm nay chúng ta không. có đi sâu cái này dáng như vậy để cơ bản. được bạn không à chúng ta trả lời được.
Câu hỏi đối với khách hàng là anh nói. nhiều lắm Nhưng mà tiếng Anh gọi là wish. I wish for me là tôi được gì tôi được. giữ người khác nào phải cấm Thôi được Gì. mới được khách hàng phải khóc giá trị. xe tập đi khám phá nhu cầu đừng có bao. giờ chúng ta ấm được chứ có phải là nặng. như thế khi mà chúng tập tới mà không. nói chuyện khách hàng mà chúng ta sẽ. khỏi sơ bộ qua và chúng ta đưa cái món. hàng này tao tay cấp này là chúng ta. đang gọi lại gọi là gì cả và là gì Tôi. quên mất trật tự đó nhưng mà ý nói rằng. không phải như thế mà cũng tận mắt thấy. hàng phải có nhu cầu tự chúng ta xăm giả. định được tác giả định các đạt và chúng. ta Vì đó là gia đình đá thật lúc đó. nhưng mà đã không đúng thời điểm để mà. tiếp cận với hàng cũng rất là quan trọng. làm sóc khách hàng trả mạng mở mạng bán. mua sắm cái này chúng ta sẽ trong thành.
Với khách à. Ông cho rằng đừng có vì chị mua bán và. chúng ta nhớ khi mà nó phát hành các bạn. nhớ của mình cho đi để nhầm lại thì có. bạn quan tâm hôm nào tôi like you tiếp. tôi sẽ livestream tiếp để đi về sau. những vấn đề cơ bản này nhưng mà không. thấy là chúng ta sẽ đi về cái tặng các. bạn cao tôi bản thân tôi là cực kỳ quan. trọng trong chuyện bán hàng gì hót Cảm. động lắm nói về nó có gọi lại các kiến. thức là nó đi kỹ năng là skill à thái độ. thiếu cái chữ nữa là thói quen các bạn. coi trên kiến thức kỹ năng thái độ và. thói quen SH ca là kiến thức a là thái. độ A. anh là kỹ năng khác là thói quen nó rất. quan trọng và phải có kiến thức về sản. phẩm của mình kiến thức và sản phẩm của. đối thủ kiến thức về thị trường chúng ta. phải có những kiến trúc tổng quát để nói. chuyện khác chúng ta có phải có kỹ năng.
Kỹ năng tiếp cận khách hàng kỹ năng đặt. hàng kỹ năng trình bày kỹ năng kể chuyện. kỹ năng xử lý từ chối kỹ năng xuất chúng. ta phải có thái độ thay đổi của người. bán hàng chuyên nghiệp tích cực thái độ. không chịu động hàng không chịu thất bại. chúng ta có thói quen tất cả những gì. chúng ta biết mình không biết trưởng. thành thói quen là lúc nào ạ. Xe Siêu Tốc chúng ta phải có một thói. quen tốt và làm bánh hàng đấy thì trước. khi làm sao đỉnh cao các bạn phải là một. xâu cơ bản vững vàng và sự giỏi thì cái. thói quen của mọi người Sau đó một người. bán hàng là pháo hoa động đèo tt Nhật. Bản không hoạt động đều nắng các bạn. không có thứ quen hoạt động được thì các. bạn không bao giờ mà không có thu quay. không được nản Nếu mà còn không có những. tư vấn của người chết thì các bạn không. bao giờ các bạn chỉ làm bị đạp vào ngày.
Bán hàng tốt bây giờ có bạn nghĩ rằng. bán hàng đơn giản các bạn giống như là. ngày bán hàng rồi nè giúp cho các bạn. bao nhiêu khó khăn tụ thiên tài như vậy. là sai cách thói quen chúng ta. eblue sẵn sàng luôn lùn sẵn sàng hoạt. động đều đặn không cái công ký của mình. là không nản là nó thuộc về thái độ. nhưng mà thấy dụng qua cái thói quen là. chúng ta phải luôn luôn đọc luôn luôn ra. chỉ được lúc đầu nghĩ là chúng ta chủ. động Vậy thì đó là cái bộ là mà bắp tắt. là mắc tương đương với tiền mặt tất cả. mọi ngành nghề này không kể chị sao mà. tất cả mọi có mọi mọi ngày đến đời này. nhà siêu để làm dân chủ ngày làm kỹ sư. bác sĩ nó được cái bộ cá KS cũng may mắn. được cái bộ này tiền đó cắt cái vị của. sao còn có là hiểu khách hàng để chuẩn. bị có mối quan hệ với khách hàng của quy. trình biết quy trình bán hàng quy trình.
Bán hàng nó gồm có những bước chúng ta. phải theo chúng ta không thể cắt ngắn. được nó kiên trì xem phim được cân. bộ lồng tiếng lồng tiếng ở đây là chúng. ta phải bật tinh đoạn văn tin học sản. phẩm quan trọng các bạn Excel đang khóc. không có thấy chúng ta là người ta có. nhưng làm sao là tóc Tôi không nói gì. tao không mình không có phản bác thì sao. đó cấp gì em từ những vết sẹo đã cấp Bậy. bạ thì họ tìm cách để kiếm tiền của mình. bán những sản phẩm giảm và họ tạo ra gọi. là hệ thống lạnh gọi là những người muốn. muốn giàu có một cách nhanh chóng các. thứ mà mình chỉ nói sẽ cắt bình thường. sẽ tắt bình thường sau đó cắt là gì họ. bỏ đi cái cái cái gì bỏ cắt bớt chi phí. bao có tin họ bỏ đi hệ thống phân khối. qua cửa hàng và học sinh khách hàng như. thế nào và để làm được cái điều đấy thì. họ phải huấn luyện khách hàng Huấn luyện.
Người sao tin bão sản phẩm tin nóng mất. giống nhiều lần 1 tiến độ sản phẩm tín. đồ bộ. Ừ thì chúng ta chỉ huấn luyện được nhân. viên có điện bản thân mình tin và sản. phẩm tin nào công ty in lậu ngàn năm. mươi phần trăm người đã cấp tốt chúng ta. sẽ chân Rằng Đừng có vì mà hoa hồng đừng. cái vì gian số mà chúng ta nói sai cho. khách hàng mà chúng ta thường bị cái này. ho lắm rồi chúng ta sẽ nắm vững khoa học. thuyết phục để mở khóa và thủ tục của. người khác mới có những cái mũ của nó và. có những con học Em xe và nó như thế này. Ok đó là bạn yêu tốt sản phẩm và bản. thân các người 18 ngàn nhưng mà hôm nay. đó là tiếp tốt cơ bạn đó là những cái. bán hàng cao bạn hôm nay chúng ta nói về. bán hàng tình ca thì hồi nãy tao nói nếu. trình ca. để tạo cảm xúc từ khách hàng sao Là Tạo. Cảm xúc từ cài đặt tất tạo cho khách.
Hàng với cảm xúc sao hồi nãy tao nói là. kéo là sự chuyển giao cảm xúc không tạo. được cảm xúc là tập chuyển giao cảm xúc. từ cái người bán hàng qua người mua hàng. tiếng người bán hàng tin tưởng sản phẩm. họ nghĩ rằng đây là cái sản phẩm tốt cho. những người mẫu hàng và chúng ta phải. làm sao có thể chuyển ra với cảm xúc đấy. thì chúng ta là những biển chạm của sao. tôi viết câu này không đúng những điểm. tôi phải xóa nó xuống những điểm Chạm để. tôi đá banh cho tôi một chút những điểm. chạm. đồ chơi tình dục những điểm chạm kh hiểu. những đêm Chạm để tỏa cảm xúc khách hàng. lại tôi sẽ đưa các bạn đi đến những cái. tình trạng đấy nhưng mà bây giờ tôi muốn. nghe thì các bạn những điểm chạm nào. cũng Chạm để chúng ta tạo được cảm xúc. cả đàn áp các bạn comment đi những cái. gì. để tạo cảm xúc với khách hàng nó còn mấy.
Điểm dưới 10 trình bày đó các bạn nhé. chia ly những điểm Chạm để tạo cảm xúc. khách hàng câu hỏi mà chứ đâu có phải là. câu trả lời đâu mà em đã làm rồi Các bạn. ở cách rất khác rất quản trị và khởi. nghiệp rất là Lâm Chấn chia sẻ chia sẻ. Các bạn muốn comment thì các bạn chạy ra. trang của tôi chồng mua lấy Quyên Nha. những điểm Chạm để tạo cảm xúc với khách. hàng Đồng cảm âm Gặp đồng cảm với khách. hàng là một trong những cách để tạo cảm. xúc với khách hàng luôn luôn lắng nghe. luôn luôn thấu hiểu Có vẻ như các bạn. thuộc bài quá nhiều là cái hỏi đó sẽ. thấu nhiều ạ. có thái độ học cúng rằm Tức là nó cũng. nó cũng góp phòng nhưng tao nói về đến. trạm thấu hiểu nỗi đau hết đồng cảm với. khách hàng nỗi niềm vui hạnh phúc sung. sướng cái gì làm cho khách hàng có cái. cảm xúc đối với sản phẩm này đối với. dịch vụ hay đố về người bán hàng nói gì.
Thì cảm xúc mà nó biến thành cái việc. bán hàng vào cái chỗ có không có dùng từ. điển chạm đó bà hiểu Ví dụ như điểm Chạm. để thương nhiều quá Tao hỏi đường chặn. thương hiệu là cái gì Ví dụ như là tiếp. xúc với cái người nhân viên đỗ xe thì. cũng là một kiểm tra Mình tiếp xúc với. nhân viên là phục vụ khách hàng cũng làm. điểm chạm tiếp xúc với nhân viên một. Quốc Cường những viên phòng nào cũng là. một điểm chạp chứ không phải là mình mua. sản phẩm là đi trả. ảnh Vũ Lê Huỳnh thấu hiểu khách hàng. thấu hiểu nỗi đau khách hàng bán ước mơ. điểm Chạm để tạo cảm xúc chân thành đã. nằm Seo cơ bản đây tiền bạc danh tiếng. tình cảm và những điểm chạm nãy giờ có. nói được coi là vấn đề thấu hiểu khách. hàng là một điểm chạm thấu hiểu cái này. là 1 điểm trả các bạn nói được những đấy. Đúng sản phẩm đúng tác phẩm là sao gọi.
Là đúng sản phẩm sự bất ngờ từ giá trị. cộng thêm như thế nào nộp các khoản mà. bất ngờ là khách hàng phải có phải là. chưa đúng giao tiếp bằng mắt đầu cho tất. cả mắt là một cái điểm nhỏ của một cái. điểm khác à. có một điểm nhỏ của điện máy giảm giá. cái tôi Khách hàng Hạnh phúc và nỗi đau. đúng tâm lý như đọc khách hàng thái độ. thân thiện rồi những bạn khác điểm chạm. đây Cái gì có bạn nghĩ ra để dịch tạo. khách hàng cảm xúc và họ muốn mua nhiều. thì cần mua thì tắm tiên khách hàng cảm. thấy win đi ra thành bắt được tâm lý. khách hàng đang cần cho đi Giá trị cho. khách hàng ánh mắt đọc được suy nghĩ. rằng các bạn cứ nghĩ thế thôi hãy suy. nghĩ tựa người mua đúng thái độ chân. thành thí thì chút thì mấy lần nữa không. tạo mối quan hệ tốt cho người thân khách. hàng à. anh đòi Bạn đặt lâm bắt các bạn Mình Anh. Bùi không cần thì bạn cứ ra ngoài thôi.
Ha vitamin Thấu Hiểu và chia sẻ kết nỗi. đau rồi cái điện chạm đầu tiên ha rồi. các bạn suy nghĩ khác để giận mấy giờ là. ta cảm thấy an toàn thì thấu hiểu được. sự nhiệt tình rồi Các bạn có đánh hết. những gì bạn suy nghĩ vì chúng ta học là. cái quá trình chúng ta học lẫn nhau mà. chúng ta review chúng ta ôn lại kiến. thức của mình tạo được giá trị gia tăng. và các bạn và tôi nói cùng một ví dụ Lấy. một ví dụ nói ví dụ như cái vụ đơn giản. chiếc xe đầu đời tôi mua đó chiếc xe đầu. đời tôi mua Tao hỏi điểm chuẩn giá cái. gì điểm chạm so giá cái gì em muốn nói. về xo giá thị trường giang quay về Seo. cơ bản nhé đem lại lấy chắc. đã giúp ca nhạc thần gợi ý một điểm đó. Giờ tới phiên tôi sẽ chia sẻ đến trạm. đầu tiên nó không số điểm dạng thí điểm. Chạm để tạo cảm xúc khách hàng đầu tiên. nhất là các bạn gần như không nói nhưng.
Mà cái đó nó nó là những dặm lớn Tôi lấy. ví dụ rồi năm 2001 là năm 2020 là tôi. muốn bến xe lúc đó tôi bắt đầu làm việc. cho cho công ty AIA vị trí trưởng phòng. kinh doanh sau 2 năm và giám đốc Kinh. doanh tôi là giám đốc Tôi Là Người Việt. cao cấp nhất của em Tôi làm ngành bảo. hiểm khá lâu tới bây giờ là bạn bè tôi. là đeo là chủ tịch hay tổng đốc cái là. những người và đang làm tổng nó cả công. việc bảo hiểm là có người là bạn mình. nhăn tóc mình mà có người là thật là khó. đó là là là là con như là phía sau mà à. Ừ Thì hồi đó tôi mới muốn mua một chiếc. xe cho con trai tôi cũng đau Tôi mới. sinh ra và tôi muốn là bắt không có bị. bụi làm cũng muốn bảo vệ nó khi tôi muốn. mua xe nữa thì có phải là khi suy nghĩ. về chuyện mua một chiếc xe đó thì trong. đầu tôi hiện ra một chiếc xe vụ là. Toyota Corolla lactic và màu đỏ nâu tố.
Hiểu biết từ đâu ra có thể thấy nó từ. một cái người đàn ông giàu có nào đó đi. ra với con mình thì tôi xem các quảng. cáo nào đó mà nằm trong đầu tôi nhưng mà. tôi muốn mua chiếc xe và cái cảm xúc tôi. Nó rất nhớ Còn bốn mấy thằng 400 triệu. 45 triệu hồi đấy thì bây giờ luôn à Bây. giờ là không bạn Nếu mà tính theo lọ. khác thì khoảng là bảy tám trăm nghìn tỷ. bây giờ. ưu điểm dạng đầu tiên là thương hiệu. điểm chạm đầu tiên là cảm nhận của khách. hàng về thương hiệu của công ty của sản. phẩm đó là cái điểm chạm đầu tiên để tạo. cảm xúc khách hàng thì xin thưa với các. bạn cái điện trạm đấy là nó vượt khả. năng của người bán hàng cái điểm chạm. đáy nắp vừa khả năng người bán hàng. nhưng mà nó mọi là một điểm chặt quan. trọng đâu mà tao đừng rất quan trọng nó. bị trầm cảm xúc quan trọng nhất là. thương hiệu của sản phẩm cách suy nghĩ.
Về điểm chạm thứ hai hết sức quan trọng. mà các bạn nó nói người nào nói chút ít. ánh mắt nụ cười các tiếp điểm cạnh thứ. hai là bản thân người bán hàng là sẽ. quen tôi những trẻ thứ hai là tôi I. địa điểm trạm thứ hai là đảng thân tôi. bán thần bán hàng gì tối anh chuẩn hay. là người đã thành các bạn dùng từ đại sứ. thương hiệu nghe về cũng cao cấp quá ha. Mình người bán hàng không Chúc các em. lại có cảm xúc với tôi chứ Bạn có người. xem như vậy để bán cho người xa tạo cảm. xúc với khách hàng bảo được một cái cảm. xúc cho khách hàng thì sao các bạn buổi. sao phải chỉnh chu phải chuyên nghiệp. phải chân thành phải biết cách tiếp cận. gửi sao không thể đường đọc gọi điện. thoại Vì sao không thể pha dối người. khác à. em gửi xe không thể là đùng đùng ngày. hôm nay gọi tao bố cục một tháng sau. quên đi người sao không thể là không.
Hiểu về sản phẩm gửi sao không thể là. người không có những kĩ năng đua xe quan. trọng bản thân bạn thân các bạn làm một. điểm trận như vậy để người sao mặc tạo. ra cảm xúc khách hàng thì người sao phải. chính chuông phải chuyên nghiệp và đặc. biệt người người bán hàng đấy Anh có. niềm tin của cái người mua hàng có các. mối quan hệ chứ có phải công nghệ và cứ. niềm tin được người mua hàng nếu chúng. ta không quan hệ trước Đúng rồi không có. quan hệ trước là chúng ta còn phải xây. dựng. vô tình nghe tiếng Việt cho họ tin của. mình để giúp bắt đầu người ta đồng ý. người ta tiếp xúc với mình ta tin cậy. với mình thì một chuyện hết sức quan. trọng của người bán hàng là gì cả bạn. biết không kỹ thuật tạo ra sự tương đồng. để tạo ra sự tương đồng với các bạn là. một điểm chạm người họ hiểu được Bây giờ. người hiểu được mình thì hôm nay tôi ấm.
Sẽ đi sâu vào kỹ thuật tạo là sự tương. đồng nhưng kỹ thuật Thảo ra sự tương. đồng làm kỹ thuật sức quan trọng góp. phần tạo ra khơi dậy cảm xúc của người. bạn của người mua hàng trên Sài Gòn ai. cũng muốn tình cảnh ai cũng gầm với. tiếng người. sự tương đồng và suy nghĩ của mình Nó. gọi là lên link lên cái nick một cái. Linh nó ok thì như vậy là người sao. chỉnh chu chuyên nghiệp trong thành được. sự tin cậy tạo được sự tương đọc lại cái. gì cả cảm xúc nữa cả bạn Cái gì tạo ra. được cảm xúc khách hàng các bạn khi bán. hàng có phải là khi các bạn đặt được hẹn. quá hàng xong là các bạn ABC C trình bày. ngay những sản phẩm của mình có những. cái gì đấy những điểm A B C là đặc tính. thương hiệu. có giá trị x y z giá cả đúng không ạ Ok. nếu như vậy có bị như biết điều này của. bạn không đủ không được chúng ta không.
Làm như thế được Nếu mà bắt nó bán hàng. nữa là Bán hàng kiểu gì muốn hàng đó còn. cả bán hàngby còn faceto-face bán hàng. kiểu tư vấn như là bán bảo hiểm bán xe. hơi bán thẻ ngân hàng hay là bạn bị. youtube Thì như thế lòng cái điều quan. trọng nhất là các bạn phải tìm hiểu nhu. cầu khách hàng tìm hiểu nỗi đau có khách. hàng thì như vậy các bạn mới tạo ra được. áp dụng giống như tiền bán hàng giỏi. nhất nước vậy chứ anh không. mã sản phẩm được con này Múa này đẹp lắm. này Cái này từ Mỹ này cái này thôn lắm. mà mua về tặng vợ đi anh rất tìm hiểu. được cái nhu cầu sâu thẳm insize của. người của cái người đàn ông mà tới đã. mua đó mua món quà tặng vợ đó là họ muốn. và hài lòng mà muốn cảm thấy cái sự quan. tâm của mình mất sự quan tâm của mình. đúng với người vợ chia sẻ lại để bù đắp. lại những thời gian mình cần Không biết.
Được cái này thành cái ảnh nó chỉ được. cảm xúc ta thấy là một chuyến đi câu. cuối tuần tại đẹp một chuyện được như. vậy chúng ta tìm hiểu nhu cầu khách hàng. chúng ta hiểu được nỗi đau của khách thì. chúng ta mới tạo được cảm xúc và sale. phẩm động không cần nói chuyện với khách. hàng à. em yêu một người bạn tri kỷ không dứt. tìm hiểu inside mà cứ cầm cái sản phẩm. mà họ có học bán lại cho khách hàng tiếp. xúc với chúng ta đã là người xe tải lại. nó cuối cùng anh ấy cũng bán cái gì cho. mình thôi bán cái gì cho mình thôi nhưng. mà thấy gì bệnh vội vã trình bày ABCD. đặc tính xy&z lợi ích rồi giá cả rồi rồi. kỹ năng thương thuyết kỹ năng trình bày. kỹ năng thuyết phục làm chắc khách hàng. có Như là Cảm thuyết trình bạn mình rất. thuyết phục nhưng mà lúc đó chúng ta. đang đóng tỏi lý trí và cảm xúc chúng ta. không nghĩ gì đến cách nào cũng phải suy.
Nghĩ đến chúng ta ta nghĩ đến là chúng. ta sẽ bán được những hàng đáng ra có màu. Tao nghĩ là sản phẩm đó sẽ tốt như thế. nào nhưng chúng ta chưa nghĩ đến ngộ độc. này. khi được tôi kể câu chuyện trên tôi đi. bán sơn cái thằng này đó là khó đủ. chuyện kể cả giá cả cái gì cũng so sánh. mà cái gì cũng chê nhưng mà tôi hiểu. được in sai của anh lại rất trân trọng. cả nhà buổi chiều uống cà phê xong lại. ngồi ở nhà anh ngồi đá ngắm khi nhận nữa. tiếng lúc như vậy Cái gì mình chỉ nói về. sớm để bán hàng mình khen kinh ngạc em. cách chung tạo ra cảm xúc được cái nhà. để đời của anh một cái nhạc Hoàn Hảo một. căn nhà hoàn hảo thì phải đi với những. cái hoàn hảo ta bạn được cái cảm xúc đó. rồi thì các bạn đưa cái giải pháp vào. đúng cách nhẹ bảo tôi hứa tôi tôi cam. đoan Chắc mày cả mà kể cả sao của nhân. viên của tôi Mặc dù con có.
Anh chạy tới già luôn Họp vẫn mong muốn. đất khách hàng lập trình bày đưa cái sản. phẩm ra và trình bày thuyết phục nhất. nhanh nhất thậm chí có như là thì mà. Hạnh nói chuyện cái hàng nó hơi nhanh. bởi vì họ có bị điểm ABC mà họ nghĩ rằng. họ không nói hết những điện mấy thằng bỏ. đi mất công nghe như vậy là không có vụ. được khách nào chúng ta phải thấu hiểu. chúng ta phải bạn nhé Kết bạn bạn 18. chúng ta phải bàn nói chuyện thú vị. khách hàng phải hiểu chết đó là 3 điểm. còn hai điểm nữa Thật sự là có hiếu nữa. để tạo cảm xúc Ok nhưng mà hôm nay tới. đây được rồi ok. Ừ nhưng mà tại vì nó nghe các bạn trả. lời là nó tết em đây là tôi sẽ giữ nó. lòng mà trong buổi chiều chia sẻ sau thì. hôm nào tôi lại chia sẻ về cứ bạn cách. mà cơ bản bán hàng cái gì có bạn muốn. đến sale tình cao đó thì các bạn phải. phải nóng như cái cơ bản lại các bạn.
Phải họp đâu đeo đẳng bạn phải phải cái. nóng phải làm việc Những cái gì mà nó. một người xem phải làm rồi Các bạn mới. đến bắt đầu chập chờn đến cái xe trên. cao thì cái sao tình cao và tôi chia sẻ. các bạn 3 kiểm rồi mà sao rồi chúng ta. sao vận chuyển giao cảm xúc tôi mất 3. điểm trước hôm nào tôi là chia sẻ hai. điểm thứ nhất cái điểm mà khách hàng một. điểm trạng quan trọng làm nữa tiếp cảm. nhận khách hàng về sản phẩm về thương. hiệu của ta gọi tắt là thương hiệu thì. nó tạo ra một cảm xúc cát Cái đấy Cái. phòng Market. từ giám đốc chúng ta phải thúc Phòng Mai. tôi tin là chúng ta không có làm được. nhiều về cái này chắc chắn chúng ta phải. chấp nhận danh hài con người dũng cảm. con người chúng ta có người chúng ta tạo. cảm xúc khách hàng khi xin chính chu sự. chuyên nghiệp sự chân thành của mình. bằng cái việc mà mình bóng đá sơn tin.
Cậy Nếu mà trước đấy mình có mũ ở nhà. người ta giới thiệu người ta thấy mình. trên Facebook hay là mình bạn của bạn. tất cả rất tôi lại nhắc lại các bạn làm. sao đó các bạn ơi làm sao mà cậu đã. không thể hiện được điều trên mạng xã. hội không có những cách mối kết nối kênh. tham gia các thứ thì các bạn như vậy là. chúng ta bỏ đi những cái đoạn 7 ạ. A và khách hàng đó còn có một kỹ thuật. là cái tương đọc tạo ra sự tương đồng là. các bạn nghĩ rằng mặt mình tất hàng rất. là tương đồng thì kỹ thuật tự động nó là. một cái bà khác mà tôi sẽ nhắc kỹ thuật. tương đồng và cái thứ ba mà ngày hôm nay. tôi điểm điểm chạm là cái chúng ta phải. nói chuyện phải phải hiểu nỗi đau cắt. cành Khách hàng phải chịu nói với chúng. ta những điều họ lo lắng mà chúng ta. phải đi sâu và Cái đấy để chúng là mình. hiểu khách hàng Thế thì lúc tóc từ từ là.
Các bạn sẽ mua sản phẩm của mình chứ. đừng vội vã trình bày sản phẩm và quá. sản phẩm đấy vào trước mặt hàng để khách. hàng khi vọng ngân hàng sport tối ra và. trả tiền cho mình đã mua sản phẩm đây là. không tắm nó ghen mà không chúng ta hiểu. được hàng đấy đã hiểu được khách hàng à. họ cảm xúc khách hàng từng cái việc mà. hiếu khách hàng hiểu nhu cầu hiểu nỗi. đau hết à Thì việc bán hàng trở nên rất. là về Ok có bạn Các bạn có Happy với cái. lại chuyện ngày hôm nay không tôi mới. mình chuẩn bị nhanh thôi nhưng mà tôi. Chị sẽ co bóp ruột chia sẻ để các bạn. đừng có nói là nhiều thứ mà nhưng mà nó. nó bề mặt cái mà tôi nói đó là những cái. gì nó rất là cơ bản và rất dễ dùng là nó. là Thực chất tôi không có tôi không cần. giấu mặt không Ok các bạn Happy thì các. bạn cho tôi 1 like 21 comment hả và làm. sau tôi sẽ chia sẻ như thế này sao cơ.
Bản những cái điện để trở thành siêu rõ. excel các bạn giỏi những cái đặc biệt là. những cái. ý kiến thức thay đổi kỹ năng thói quen. của khách hàng như thế nào tôi sẽ hướng. dẫn các bạn kỹ năng tạo tương đồng tạo. sự tin cậy khách hàng bảo tôi rất thích. hai cái điểm chậm ok thì tôi hiện tại. đang rất mê về tài chính về đầu tư khởi. nghiệp nhưng mà sao vẫn là nó nằm trong. người của tôi Anh đang là tôi sắp xếp. được tôi sẽ chia sẻ các bạn là cái việc. chia sẻ nó gốc phụ thuộc vào lại các bạn. có của nó thì không Tối nay không các. bạn cảm thấy giá trị 0 nếu bạn thấy được. như vậy thì tôi sẽ tiếp tục dành thời. gian cho tôi chia sẻ rồi cảm ơn các bạn. Bạn muốn đi học nữa con khác nha các bạn. cứ theo dõi trang của tôi. cho tất cả là cái gì có bạn là cái gì. good morning good morning tham gia hả. Chắc cảm ơn thầy rất là người khác nhưng.
https://www.youtube.com/watch?v=ZoGbSb9gzWo
https://youtu.be/ZoGbSb9gzWoXin chào các bạn Alo ạ. anh alo các bạn Ai chờ các bạn nha chờ. tí nha anh trở về xứ nhà cứ à. Anh nói anh phải là 92 người theo dõi. trơn mới cơ 10 người thả Tìm sao tiết. kiệm tin với các bạn alo sao mà tiết. kiệm tin thế lo giờ tôi sẽ bắt đầu nhá. blâm Minh Chánh – Sale gì gì? – Định nghĩa về sale