StarCraft II Repair

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download StarCraft II Repair – NA

Phần mềm StarCraft II Repair

   

Phần mềm – Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

StarCraft II Repair là phần mềm gì?

StarCraft II Repair là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của StarCraft II Repair là Version NA (cập nhật NA)

Repair Starcraft II là một công cụ đi kèm với cài đặt Starcraft II cho phép bạn cài đặt lại các thành phần Starcraft II cá nhân, nếu trò chơi đã bị xâm nhập (ví dụ một số file của nó đã được gỡ bỏ vô ý). Nó cũng có thể tái tải về các thành phần này nếu cần thiết, và cài đặt chúng tự động afterwards.Starcraft II là phần tiếp theo của trò chơi Blizzard Entertainment cực kỳ phổ biến thời gian thực chiến lược, Starcraft, mà ban đầu được phát hành vào năm 1998. Đầu tiên công bố vào năm 2007 tại Blizzard Worldwide Invitational tại Hàn Quốc, nó đã được phát hành trên toàn thế giới vào ngày năm 2010 và kể từ đó đã nhận được sự hoan nghênh cả từ các nhà phê bình và các cầu thủ, và đã thay thế pasttime trực tuyến phổ biến của Hàn Quốc (mà trong quá khứ đã được Starcraft, người tiền nhiệm của Starcraft II). Nó đã thu hút về một số điểm tổng hợp của 93% từ Metacritic, và mặc dù nó đã thường nhận được đánh giá thuận lợi và tích cực, các nhà phê bình trích dẫn thất bại của mình là tốt, trong đó có việc thiếu LAN support.What được biết đến như Starcraft II thực sự là trò chơi cốt lõi, Starcraft II: Wings of Liberty, trong đó tập trung vào các chiến dịch Terran. Hai chủng tộc khác sẽ được xử lý trong bản mở rộng sắp tới, Heart of the Swarm (tập trung vào Zerg) và Legacy of the Void (tập trung vào các Protoss). Đặt 4 năm sau khi các sự kiện Starcraft: Brood War, Starcraft II đã được cập nhật đồ họa Starcraft nhưng sử dụng các cơ chế tương tự, và thêm đơn vị mới, tinh chỉnh những cái hiện có, và những người khác loại bỏ, và cho phép người chơi tham quan các địa điểm cũ và mới như nhau.

What is StarCraft II Repair?

The Starcraft II Repair is a tool bundled with Starcraft II’s installation that lets you reinstall Starcraft II components individually, if the game was compromised (for example some of its files were removed unintentionally). It can also re-download these components if need be, and install them automatically afterwards.Starcraft II is the direct sequel of Blizzard Entertainment’s wildly popular real-time strategy game, Starcraft, which was originally released on 1998. First announced on 2007 at the Blizzard Worldwide Invitational at Korea, it was released worldwide on July 2010 and has since received critical acclaim both from critics and players, and has replaced South Korea’s popular online pasttime (which in the past has been Starcraft, Starcraft II’s predecessor). It has garnered about an aggregated score of 93% from Metacritic, and though it has generally received favorable and positive reviews, critics cite its failings as well, including the lack of LAN support.What is known as Starcraft II is actually the core game, Starcraft II: Wings of Liberty, which focuses on the Terran campaign. The other two races will be treated in the upcoming expansions, Heart of the Swarm (focusing on the Zerg) and Legacy of the Void (focusing on the Protoss). Set 4 years after the events Starcraft: Brood War, Starcraft II has updated Starcraft’s graphics but used the same mechanics, and added new units, tweaked existing ones, and removed others, and lets players visit old and new locations alike.

Các loại file được mở bởi StarCraft II Repair

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm StarCraft II Repair có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Download StarCraft II Repair

Link download: Đang cập nhật…

Source: Filegi – Fileinfo – Fileorg