A Two-Horse Race

    A Two-Horse Race là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng A Two-Horse Race – Definition A Two-Horse Race – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Cuộc Đua Song Mã
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    A Two-Horse Race là gì?

    A Two-horse Race là thuật ngữ được nhắc nhiều trong các sách Marketing, đặc biệt của Al Ries và Jack Trout. Al Ries và Jack Trout dùng thuật ngữ này để chỉ một trong 22 quy luật bất biến trong Marketing: “Cuối cùng, mọi thị trường đều trở thành một cuộc đua song mã”. A Two-horse Race là thuật ngữ được nhắc nhiều trong các sách Marketing, đặc biệt của Al Ries và Jack Trout. Al Ries và Jack Trout dùng thuật ngữ này để chỉ một trong 22 quy luật bất biến trong Marketing: “Cuối cùng, mọi thị trường đều trở thành một cuộc đua song mã”. A Two-horse Race là thuật ngữ được nhắc nhiều trong các sách Marketing, đặc biệt của Al Ries và Jack Trout. Al Ries và Jack Trout dùng thuật ngữ này để chỉ một trong 22 quy luật bất biến trong Marketing: “Cuối cùng, mọi thị trường đều trở thành một cuộc đua song mã”. A Two-horse Race là thuật ngữ được nhắc nhiều trong các sách Marketing, đặc biệt của Al Ries và Jack Trout. Al Ries và Jack Trout dùng thuật ngữ này để chỉ một trong 22 quy luật bất biến trong Mar

    • A Two-Horse Race là Cuộc Đua Song Mã.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa – Giải thích

    A Two-Horse Race nghĩa là Cuộc Đua Song Mã.

    A Two-horse race được dùng để chỉ 2 thương hiệu hoặc 2 sản phẩm đang dẫn đầu thị trường. Ví dụ trong thịt trường nước ngọt có Coca Cola và Pepsi Cola.Cuộc đua song mã thường diễn ra giữa thương hiệu cũ, đáng tin cậy và thương hiệu mới nổi lên. Ý thức được rằng marketing cuối cùng sẽ là cuộc đua song mã có thể giúp bạn hoạch định chiến lược trong ngắn hạn.Lúc đầu trong một thị trường đang phát triển, doanh nghiệp ở vị trí số 3, số 4,…vẫn có khả năng thu hút vì khách hàng thích chọn những thương hiệu có vẻ hay và hấp dẫn. Nhưng qua thơi gian, họ bắt đầu hiểu biết hơn và muốn chuyển sang sử dụng sản phẩm của thương hiệu hàng đầu. Khách hàng luôn tin rằng marketing là cuộc chiến giữa các sản phẩm. Đây là cách tư  duy đã khiến cho hai thương hiệu cùng chiếm được vị trí cao nhất “Chúng phải tốt nhất vì chúng là thương hiệu hàng đầu”.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan A Two-Horse Race

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế A Two-Horse Race là gì? (hay Cuộc Đua Song Mã nghĩa là gì?) Định nghĩa A Two-Horse Race là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng A Two-Horse Race / Cuộc Đua Song Mã. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây