Adaptive Market Hypothesis (AMH)

    Adaptive Market Hypothesis (AMH) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Adaptive Market Hypothesis (AMH) – Definition Adaptive Market Hypothesis (AMH) – Kinh tế học Kinh tế vĩ mô

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Adaptive thị trường Giả thuyết (AMH)
    Chủ đề Kinh tế học Kinh tế vĩ mô

    Định nghĩa – Khái niệm

    Adaptive Market Hypothesis (AMH) là gì?

    Giả thuyết thị trường thích nghi (AMH) là một lý thuyết kinh tế thay thế kết hợp nguyên tắc của giả thuyết thị trường hiệu quả nổi tiếng và thường gây nhiều tranh cãi (EMH) với tài chính hành vi. Nó được giới thiệu với thế giới vào năm 2004 bởi Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) giáo sư Andrew Lo.

    • Adaptive Market Hypothesis (AMH) là Adaptive thị trường Giả thuyết (AMH).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế học Kinh tế vĩ mô.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Adaptive Market Hypothesis (AMH)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế học Kinh tế vĩ mô Adaptive Market Hypothesis (AMH) là gì? (hay Adaptive thị trường Giả thuyết (AMH) nghĩa là gì?) Định nghĩa Adaptive Market Hypothesis (AMH) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Adaptive Market Hypothesis (AMH) / Adaptive thị trường Giả thuyết (AMH). Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây