Agency Fee
Agency Fee là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Agency Fee – Definition Agency Fee – Kinh tế
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Agency Fee |
Tiếng Việt | Phí Đại Lý |
Chủ đề | Kinh tế |
Định nghĩa – Khái niệm
Agency Fee là gì?
Phí đại lý là một loại chi phí nội bộ của công ty xuất phát từ hoạt động của một đại lý thay mặt cho hiệu trưởng. Chi phí đại lý thường phát sinh trong khi thiếu hiệu quả cốt lõi, không hài lòng và gián đoạn, chẳng hạn như xung đột lợi ích giữa các cổ đông và quản lý. Thanh toán chi phí đại lý là chi cho các đại lý diễn xuất.
- Agency Fee là Phí Đại Lý.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Ý nghĩa – Giải thích
Agency Fee nghĩa là Phí Đại Lý.
Phí đại lý bao gồm tất cả khoản phí liên quan đến việc quản lý nhu cầu của các bên xung đột, trong quá trình đánh giá và giải quyết tranh chấp. Chi phí này còn được gọi là rủi ro đại lý.
Definition: An agency cost is a type of internal company expense which comes from the actions of an agent acting on behalf of a principal. Agency costs typically arise in the wake of core inefficiencies, dissatisfactions and disruptions, such as conflicts of interest between shareholders and management. Payment of the agency cost is to the acting agent.
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Agency Fee
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Agency Fee là gì? (hay Phí Đại Lý nghĩa là gì?) Định nghĩa Agency Fee là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Agency Fee / Phí Đại Lý. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục