Like-for-Like Sales
Like-for-Like Sales là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Like-for-Like Sales – Definition Like-for-Like Sales – Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Like-for-Like Sales |
Tiếng Việt | Giống như-cho-Giống như bán hàng |
Chủ đề | Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính |
Định nghĩa – Khái niệm
Like-for-Like Sales là gì?
Giống như-cho-như bán hàng là một thước đo tăng trưởng đã điều chỉnh mà chỉ bao gồm doanh thu được tạo ra từ các cửa hàng hữu cơ có thể so sánh hoặc các sản phẩm có đặc điểm tương tự và thời gian bán hàng lịch sử hoạt động. Nói chung, như-cho-như bán hàng là một phương pháp phân tích tài chính mà cố gắng để loại trừ những tác động của việc mở rộng, thu hồi hoặc bất kỳ sự kiện khác mà phóng to nhân tạo hoặc giảm doanh thu của công ty. Giống như-cho-như bán hàng cũng có thể được giới thiệu để bán hàng như so sánh cửa hàng, comps, cùng một cửa hàng bán hàng, hoặc giống hệt cửa hàng bán hàng.
- Like-for-Like Sales là Giống như-cho-Giống như bán hàng.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính.
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Like-for-Like Sales
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tài chính doanh nghiệp & Kế toán Phân tích tài chính Like-for-Like Sales là gì? (hay Giống như-cho-Giống như bán hàng nghĩa là gì?) Định nghĩa Like-for-Like Sales là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Like-for-Like Sales / Giống như-cho-Giống như bán hàng. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục