Local Brand

    Local Brand là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Local Brand – Definition Local Brand – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thương hiệu địa phương
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác Thương hiệu nội địa

    Định nghĩa – Khái niệm

    Local Brand là gì?

    Một thương hiệu địa phương là một thương hiệu được bán trên thị trường (phân phối và quảng bá) và được phát triển cho một khu vực địa lý tương đối nhỏ và hạn chế.

    • Local Brand là Thương hiệu địa phương.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa – Giải thích

    Local Brand nghĩa là Thương hiệu địa phương.

    Cụ thể hơn là một thương hiệu được đăng ký bản quyền hoặc không và kèm theo đó là toàn bộ sản phẩm được họ tự thiết kế, gia công, sản xuất mang phạm vi địa phương.

    Definition: A local brand is a brand that is marketed (distributed and promoted) in and/or developed for a relatively small and restricted geographical area.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Local Brand

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Local Brand là gì? (hay Thương hiệu địa phương nghĩa là gì?) Định nghĩa Local Brand là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Local Brand / Nhãn Hiệu Tại Chỗ (Do Người Bán Lẻ Tự Đặt). Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây