Market Challenger

    Market Challenger là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Market Challenger – Definition Market Challenger – Kinh doanh Kiến thức thị trường

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt thị trường Challenger
    Chủ đề Kinh doanh Kiến thức thị trường

    Định nghĩa – Khái niệm

    Market Challenger là gì?

    Một thách thức thị trường là một công ty có thị phần thấp hơn của nhà lãnh đạo thị trường, nhưng cũng đủ của một sự hiện diện mà nó có thể gây áp lực tăng trong nỗ lực của mình để giành quyền kiểm soát hơn. thách thức thị trường có thể Jockey cho lãnh đạo ngành công nghiệp nhiều cách: thách thức dẫn đầu thị trường về giá (phương pháp trực tiếp), tăng sự phân biệt sản phẩm, cải thiện dịch vụ khách hàng của họ (phương pháp gián tiếp), và / hoặc tung ra một sản phẩm hoặc dịch vụ hoàn toàn mới để thay đổi lĩnh vực (phương pháp triệt để).

    • Market Challenger là thị trường Challenger.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Kiến thức thị trường.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Market Challenger

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Kiến thức thị trường Market Challenger là gì? (hay thị trường Challenger nghĩa là gì?) Định nghĩa Market Challenger là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Market Challenger / thị trường Challenger. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây