Micro-Marketing
Micro-Marketing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Micro-Marketing – Definition Micro-Marketing – Kinh tế
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Micro-Marketing |
Tiếng Việt | Tiếp Thị Vi Mô; Thị Trường Học Vi Mô |
Chủ đề | Kinh tế |
Định nghĩa – Khái niệm
Micro-Marketing là gì?
- Micro-Marketing là Tiếp Thị Vi Mô; Thị Trường Học Vi Mô.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Micro-Marketing
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Micro-Marketing là gì? (hay Tiếp Thị Vi Mô; Thị Trường Học Vi Mô nghĩa là gì?) Định nghĩa Micro-Marketing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Micro-Marketing / Tiếp Thị Vi Mô; Thị Trường Học Vi Mô. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục