Micro-Marketing

    Micro-Marketing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Micro-Marketing – Definition Micro-Marketing – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tiếp Thị Vi Mô; Thị Trường Học Vi Mô
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Micro-Marketing là gì?

    • Micro-Marketing là Tiếp Thị Vi Mô; Thị Trường Học Vi Mô.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Micro-Marketing

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Micro-Marketing là gì? (hay Tiếp Thị Vi Mô; Thị Trường Học Vi Mô nghĩa là gì?) Định nghĩa Micro-Marketing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Micro-Marketing / Tiếp Thị Vi Mô; Thị Trường Học Vi Mô. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây