Office Management

    Office Management là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Office Management – Definition Office Management – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Quản Lý Hành Chánh; Quản Lý Văn Phòng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Office Management là gì?

    • Office Management là Quản Lý Hành Chánh; Quản Lý Văn Phòng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Office Management

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Office Management là gì? (hay Quản Lý Hành Chánh; Quản Lý Văn Phòng nghĩa là gì?) Định nghĩa Office Management là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Office Management / Quản Lý Hành Chánh; Quản Lý Văn Phòng. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây