Post Purchase

    Post Purchase là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Post Purchase – Definition Post Purchase – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sau Khi Mua
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Post Purchase là gì?

    Hành vi mua sau là nhận thức hoặc cảm xúc của người mua hoặc người mua sau khi mua một số sản phẩm (hoặc dịch vụ). Dựa trên sự hài lòng hoặc không hài lòng về nhận thức, người tiêu dùng có thể mua lại hoặc ngừng sản phẩm.
    Nếu người mua trải qua bất đồng sau khi mua và hối tiếc khi mua, điều này có thể là do:

    – Số lượng lớn các lựa chọn thay thế.

    – Các lựa chọn thay thế khác có tính năng tốt hơn.

    – Đó là một quyết định mua khó khăn.

    – Hiệu suất hoặc rủi ro của sản phẩm.

    – Cam kết tài chính cao đối với sản phẩm.

    – Hao mòn sản phẩm.

     

     

     

     

     

     

    • Post Purchase là Sau Khi Mua.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa – Giải thích

    Post Purchase nghĩa là Sau Khi Mua.

    Ngoài các loại hành vi công khai do mua hàng, người tiêu dùng cũng tham gia vào việc đánh giá quyết định mua hàng. Bởi vì người tiêu dùng không chắc chắn về sự khôn ngoan trong quyết định của mình. Có một số chức năng mà giai đoạn này phục vụ. Đầu tiên, nó phục vụ để mở rộng tập hợp các trải nghiệm của người tiêu dùng được lưu trữ trong bộ nhớ. Thứ hai cung cấp một kiểm tra về việc anh ta làm người tiêu dùng tốt như thế nào trong việc lựa chọn các cửa hàng sản phẩm, v.v. Thứ ba, những phản hồi mà người tiêu dùng nhận được từ giai đoạn này giúp điều chỉnh các điều chỉnh trong tương lai trong các chiến lược mua hàng trong tương lai.

     

    Definition: Post Purchase Behavior is the perception or feelings a buyer or purchaser has after purchasing some product (or service). Based on the perceived satisfaction or dissatisfaction the consumer may rebuy or discontinue the product.
    If the buyer undergoes post purchase dissonance and regrets the purchase, this may be due to:
    – Large number of alternatives.
    – The other alternatives have better features.
    – It was a difficult buying decision.
    – Performance or risk of the product.
    – High financial commitment towards the product.
    – Wear and tear of the product.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Post Purchase

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Post Purchase là gì? (hay Sau Khi Mua nghĩa là gì?) Định nghĩa Post Purchase là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Post Purchase / Sau Khi Mua. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây