Purchasing Managers’ Index (PMI)

    Purchasing Managers’ Index (PMI) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Purchasing Managers’ Index (PMI) – Definition Purchasing Managers’ Index (PMI) – Kinh tế Kinh tế học

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Index quản lý thu mua (PMI)
    Chủ đề Kinh tế Kinh tế học

    Định nghĩa – Khái niệm

    Purchasing Managers’ Index (PMI) là gì?

    Chỉ số quản lý thu mua (PMI) là một chỉ số của hướng đang thịnh hành của các xu hướng kinh tế trong các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Nó bao gồm một chỉ số khuếch tán tóm tắt cho dù điều kiện thị trường, như xem bởi các nhà quản lý mua, đang mở rộng, ở cùng, hoặc ký kết hợp đồng. Mục đích của PMI là cung cấp thông tin về điều kiện kinh doanh hiện tại và tương lai để ra quyết định công ty, các nhà phân tích và nhà đầu tư.

    • Purchasing Managers’ Index (PMI) là Index quản lý thu mua (PMI).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế Kinh tế học.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Purchasing Managers’ Index (PMI)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Kinh tế học Purchasing Managers’ Index (PMI) là gì? (hay Index quản lý thu mua (PMI) nghĩa là gì?) Định nghĩa Purchasing Managers’ Index (PMI) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Purchasing Managers’ Index (PMI) / Index quản lý thu mua (PMI). Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây