Above-The-Line Costs
Above-The-Line Costs là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Above-The-Line Costs – Definition Above-The-Line Costs – Kinh tế
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Above-The-Line Costs |
Tiếng Việt | Chi phí ATL |
Chủ đề | Kinh tế |
Định nghĩa – Khái niệm
Above-The-Line Costs là gì?
Above-The-Line Costs là chi phí phát sinh trong quá trình làm quảng cáo thương mại có liên quan đến khía cạnh sáng tạo. Các chi phí này bao gồm phí cho âm nhạc, diễn viên và nhiếp ảnh. Bởi vì sự sáng tạo không thể đánh giá trực tiếp được, chi phí này có thể có ít tương quan đến tính sáng tạo của quảng cáo hoặc thương mại. Những chi phí này có thể phát sinh nhưng khống nhất thiết sẽ tạo ra giá trị sáng tạo lớn cho quảng cáo thương mại, trong khi một quảng cáo thương mại với chi phí thấp vẫn tạo ra giá trị sáng tạo.
- Above-The-Line Costs là Chi phí ATL.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Ý nghĩa – Giải thích
Above-The-Line Costs nghĩa là Chi phí ATL.
Chi phí ATL là chi phí đối lập với chi phí BTL trong quảng cáo- là chi phí liên quan với các phần không sáng tạo của quảng cáo thương mại. Chi phí BTL bao gồm chi phí cho các đạo cụ và trang thiết bị.
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Above-The-Line Costs
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Above-The-Line Costs là gì? (hay Chi phí ATL nghĩa là gì?) Định nghĩa Above-The-Line Costs là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Above-The-Line Costs / Chi phí ATL. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục