Assortment Strategy

    Assortment Strategy là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Assortment Strategy – Definition Assortment Strategy – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chiến lược phân loại
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Assortment Strategy là gì?

    Là số lượng và các loại sản phẩm được các nhà bán lẻ đưa ra trưng bày người tiêu dùng mua bán. Hai thành phần chính của một chiến lược phân loại là bề sâu của các sản phẩm được cung cấp ( sản phẩm cụ thể có bao nhiêu chủng loại khác nhau ), và bề rộng của đa dạng sản phẩm (cửa hàng có bao nhiêu loại sản phẩm khác nhau ).

    • Assortment Strategy là Chiến lược phân loại.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa – Giải thích

    Assortment Strategy nghĩa là Chiến lược phân loại.

    Các nhà bán lẻ phải đối mặt với một sự đánh đổi khi xác định chiến lược phân loại cụ thể. Lựa chọn đa dạng rộng và phân loại sâu đồng thời đòi hỏi một lượng lớn không gian, và thường được dành cho các nhà bán lẻ lớn. Cửa hàng với không gian nhỏ hơn có thể chọn chuyên một loại sản phẩm và cung cấp một loạt màu sắc và phong cách khác nhau tới người tiêu dùng, trong khi những người khác có thể cung cấp một phân loại sâu nhưng đa dạng hẹp (ví dụ là cửa hàng tạp hóa).

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Assortment Strategy

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Assortment Strategy là gì? (hay Chiến lược phân loại nghĩa là gì?) Định nghĩa Assortment Strategy là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Assortment Strategy / Chiến lược phân loại. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây