Boutique

    Boutique là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Boutique – Definition Boutique – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Công Ty Chuyên Biệt
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Boutique là gì?

    Cửa hàng là một công ty tài chính nhỏ cung cấp các dịch vụ chuyên biệt cho một phân khúc cụ thể của thị trường. Các công ty nhỏ phổ biến nhất trong ngành quản lý đầu tư hay ngân hàng đầu tư. Các công ty cửa hàng này có thể chuyên môn hóa theo ngành, quy mô tài sản của khách hàng, loại giao dịch ngân hàng hay các yếu tố khác để giải quyết một thị trường không được các công ty lớn giải quyết tốt.

    • Boutique là Công Ty Chuyên Biệt.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa – Giải thích

    Boutique nghĩa là Công Ty Chuyên Biệt.

    Những người chơi nhỏ hơn trong phân khúc tài chính có thể thịnh vượng bằng cách định vị mình để phục vụ một thị trường ngách cụ thể. Mặc dù họ có thể thiếu một số nguồn lực của các công ty lớn hơn, nhưng các công ty cửa hàng kinh doanh cửa hàng có mục tiêu cung cấp nhiều dịch vụ cá nhân hóa hơn và điều chỉnh các dịch vụ của họ cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Trên thực tế, khả năng cung cấp dịch vụ cá nhân hóa này thường là lợi thế cạnh tranh mà các công ty cửa hàng giới thiệu khi so sánh mình với các đối thủ lớn hơn của họ. Bởi vì các công ty cửa hàng thường làm việc và tìm kiếm khách hàng mới trong một thị trường có quy mô tương đối nhỏ, họ không phải cạnh tranh với các công ty lớn hơn với nhiều nguồn lực hơn. Các công ty cửa hàng nhỏ thường được thành lập bởi các nhân viên cũ của các công ty lớn hơn, những người muốn tự mình vươn lên.

    Definition: A boutique is a small financial firm that provides specialized services for a particular segment of the market. Boutique firms are most common in the investment management or investment banking industries. These boutique firms may specialize by industry, client asset size, banking transaction type, or other factors to address a market not well addressed by larger firms.

    Ví dụ mẫu – Cách sử dụng

    Vào năm 2019, các ngân hàng đầu tư boutique đã tư vấn về 5,3% các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) của Hoa Kỳ. Con số này giảm so với mức 5,66% các thương vụ M&A mà các công ty cửa hàng được khuyên dùng vào năm 2018, một sự sụt giảm có thể cho thấy sự cạnh tranh gia tăng của các cửa hàng kinh doanh từ các công ty lớn hơn. Dựa trên vốn hóa thị trường, bốn công ty ngân hàng boutique lớn nhất ở Hoa Kỳ tính đến tháng 1 năm 2020 là Lazard Ltd., Houlihan Lokey Inc., Evercore Inc. và PJT Partners Inc.

      Graduate Training Scheme

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Boutique

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Boutique là gì? (hay Công Ty Chuyên Biệt nghĩa là gì?) Định nghĩa Boutique là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Boutique / Công Ty Chuyên Biệt. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây