Brand Potential Index (BPI)
Brand Potential Index (BPI) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Brand Potential Index (BPI) – Definition Brand Potential Index (BPI) – Kinh doanh Kiến thức thị trường
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Brand Potential Index (BPI) |
Tiếng Việt | Nhãn hiệu tiềm năng Index (BPI) |
Chủ đề | Kinh doanh Kiến thức thị trường |
Định nghĩa – Khái niệm
Brand Potential Index (BPI) là gì?
Loading…
- Brand Potential Index (BPI) là Nhãn hiệu tiềm năng Index (BPI).
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Kiến thức thị trường.
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Brand Potential Index (BPI)
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Kiến thức thị trường Brand Potential Index (BPI) là gì? (hay Nhãn hiệu tiềm năng Index (BPI) nghĩa là gì?) Định nghĩa Brand Potential Index (BPI) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Brand Potential Index (BPI) / Nhãn hiệu tiềm năng Index (BPI). Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục