Mark-Up Price

    Mark-Up Price là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Mark-Up Price – Definition Mark-Up Price – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Giá Cộng Lời Vào Vốn
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác Giá đánh dấu

    Định nghĩa – Khái niệm

    Mark-Up Price là gì?

    Giá đánh dấu là phương pháp thêm một tỷ lệ phần trăm nhất định của đánh dấu vào giá thành sản phẩm để xác định giá bán.

    • Mark-Up Price là Giá Cộng Lời Vào Vốn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa – Giải thích

    Mark-Up Price nghĩa là Giá Cộng Lời Vào Vốn.

    Giá đánh dấu đề cập đến sự khác biệt giữa chi phí để sản xuất và tiếp thị một mặt hàng để bán và giá bán lẻ được tính cho mặt hàng đó. Thông thường, xác định giá được thể hiện dưới dạng phần trăm cố định và được xác định bằng cách áp dụng tỷ lệ phần trăm đó cho chi phí thực tế của mặt hàng. Khi tính toán giá đánh dấu trong thương mại quốc tế, chúng ta phải cộng thêm chi phí cụ thể của xuất khẩu các sản phẩm như: vận chuyển, hải quan thuế hoặc trung gian lợi nhuận.

    Definition: The Mark-up pricing is the method of adding a certain percentage of a markup to the cost of the product to determine the selling price.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Mark-Up Price

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Mark-Up Price là gì? (hay Giá Cộng Lời Vào Vốn nghĩa là gì?) Định nghĩa Mark-Up Price là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Mark-Up Price / Giá Cộng Lời Vào Vốn. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây