Marketing Plan
Marketing Plan là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Marketing Plan – Definition Marketing Plan – Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Marketing Plan |
Tiếng Việt | kế hoạch tiếp thị |
Chủ đề | Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh |
Định nghĩa – Khái niệm
Marketing Plan là gì?
Một kế hoạch marketing là một tài liệu hoạt động đó vạch ra một chiến lược quảng cáo mà một tổ chức sẽ thực hiện để tạo ra dẫn và tiếp cận thị trường mục tiêu của nó. Một kế hoạch tiếp thị chi tiết các chiến dịch quảng bá và PR được thực hiện trong khoảng thời gian, bao gồm cách công ty sẽ đo lường hiệu quả của các sáng kiến này. Các chức năng và các thành phần của một kế hoạch marketing bao gồm những điều sau đây:
- Marketing Plan là kế hoạch tiếp thị.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Marketing Plan
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Marketing Plan là gì? (hay kế hoạch tiếp thị nghĩa là gì?) Định nghĩa Marketing Plan là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Marketing Plan / kế hoạch tiếp thị. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục