Marketing Plan

    Marketing Plan là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Marketing Plan – Definition Marketing Plan – Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt kế hoạch tiếp thị
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Định nghĩa – Khái niệm

    Marketing Plan là gì?

    Một kế hoạch marketing là một tài liệu hoạt động đó vạch ra một chiến lược quảng cáo mà một tổ chức sẽ thực hiện để tạo ra dẫn và tiếp cận thị trường mục tiêu của nó. Một kế hoạch tiếp thị chi tiết các chiến dịch quảng bá và PR được thực hiện trong khoảng thời gian, bao gồm cách công ty sẽ đo lường hiệu quả của các sáng kiến ​​này. Các chức năng và các thành phần của một kế hoạch marketing bao gồm những điều sau đây:

    • Marketing Plan là kế hoạch tiếp thị.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Marketing Plan

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Marketing Plan là gì? (hay kế hoạch tiếp thị nghĩa là gì?) Định nghĩa Marketing Plan là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Marketing Plan / kế hoạch tiếp thị. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây