Multi Level Marketing
Multi Level Marketing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Multi Level Marketing – Definition Multi Level Marketing – Kinh tế
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Multi Level Marketing |
Tiếng Việt | Bán Hàng Đa Cấp |
Chủ đề | Kinh tế |
Định nghĩa – Khái niệm
Multi Level Marketing là gì?
Bán hàng đa cấp là phương thức kinh doanh kết hợp giữa bán hàng trực tiếp (direct marketing) và nhượng quyền thương mại (franchising). Đại diện bán hàng đa cấp (hay còn gọi là nhà phân phối, hợp tác viên, đại lý,… nhận hoa hồng từ hiệu quả bán hàng của chính mình. Ngoài ra, khi kêu gọi được những thành viên mới tham gia hệ thống của, họ còn nhận được hoa hồng từ hiệu quả bán hàng của các thành viên mới (gọi là cấp dưới). Trong franchising, hoa hồng được trả cho cá nhân người kinh doanh franchise và người nhượng quyền franchise. Còn trong hệ thống bán hàng đa cấp, tiền hoa hồng được trả cho nhiều người (tùy theo số cấp, ít nhất là 2).
- Multi Level Marketing là Bán Hàng Đa Cấp.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Multi Level Marketing
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Multi Level Marketing là gì? (hay Bán Hàng Đa Cấp nghĩa là gì?) Định nghĩa Multi Level Marketing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Multi Level Marketing / Bán Hàng Đa Cấp. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục