Office Clerk
Office Clerk là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Office Clerk – Definition Office Clerk – Kinh tế
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Office Clerk |
Tiếng Việt | Nhân Viên; Nhân Viên Văn Phòng |
Chủ đề | Kinh tế |
Định nghĩa – Khái niệm
Office Clerk là gì?
- Office Clerk là Nhân Viên; Nhân Viên Văn Phòng.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Office Clerk
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Office Clerk là gì? (hay Nhân Viên; Nhân Viên Văn Phòng nghĩa là gì?) Định nghĩa Office Clerk là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Office Clerk / Nhân Viên; Nhân Viên Văn Phòng. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục