Office Clerk

    Office Clerk là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Office Clerk – Definition Office Clerk – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nhân Viên; Nhân Viên Văn Phòng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Office Clerk là gì?

    • Office Clerk là Nhân Viên; Nhân Viên Văn Phòng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Office Clerk

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Office Clerk là gì? (hay Nhân Viên; Nhân Viên Văn Phòng nghĩa là gì?) Định nghĩa Office Clerk là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Office Clerk / Nhân Viên; Nhân Viên Văn Phòng. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây