Penetration Pricing
Penetration Pricing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Penetration Pricing – Definition Penetration Pricing – Kinh doanh Kiến thức thị trường
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Penetration Pricing |
Tiếng Việt | Giá thâm nhập |
Chủ đề | Kinh doanh Kiến thức thị trường |
Định nghĩa – Khái niệm
Penetration Pricing là gì?
giá thâm nhập là một chiến lược tiếp thị được sử dụng bởi các doanh nghiệp để thu hút khách hàng cho một sản phẩm hay dịch vụ mới bằng cách cung cấp một mức giá thấp hơn trong cung cấp ban đầu của nó. Giá thấp hơn giúp một sản phẩm hay dịch vụ mới thâm nhập thị trường và thu hút khách hàng xa đối thủ cạnh tranh. giá thâm nhập thị trường phụ thuộc vào chiến lược của việc sử dụng giá thấp ban đầu để thực hiện một số lượng lớn các khách hàng biết về một sản phẩm mới.
- Penetration Pricing là Giá thâm nhập.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Kiến thức thị trường.
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Penetration Pricing
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Kiến thức thị trường Penetration Pricing là gì? (hay Giá thâm nhập nghĩa là gì?) Định nghĩa Penetration Pricing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Penetration Pricing / Giá thâm nhập. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục