Penetration Pricing

    Penetration Pricing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Penetration Pricing – Definition Penetration Pricing – Kinh doanh Kiến thức thị trường

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Giá thâm nhập
    Chủ đề Kinh doanh Kiến thức thị trường

    Định nghĩa – Khái niệm

    Penetration Pricing là gì?

    giá thâm nhập là một chiến lược tiếp thị được sử dụng bởi các doanh nghiệp để thu hút khách hàng cho một sản phẩm hay dịch vụ mới bằng cách cung cấp một mức giá thấp hơn trong cung cấp ban đầu của nó. Giá thấp hơn giúp một sản phẩm hay dịch vụ mới thâm nhập thị trường và thu hút khách hàng xa đối thủ cạnh tranh. giá thâm nhập thị trường phụ thuộc vào chiến lược của việc sử dụng giá thấp ban đầu để thực hiện một số lượng lớn các khách hàng biết về một sản phẩm mới.

    • Penetration Pricing là Giá thâm nhập.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Kiến thức thị trường.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Penetration Pricing

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Kiến thức thị trường Penetration Pricing là gì? (hay Giá thâm nhập nghĩa là gì?) Định nghĩa Penetration Pricing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Penetration Pricing / Giá thâm nhập. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây