Point of Purchase – POP
Point of Purchase – POP là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Point of Purchase – POP – Definition Point of Purchase – POP – Kinh doanh Kiến thức thị trường
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Point of Purchase – POP |
Tiếng Việt | Điểm mua hàng – POP |
Chủ đề | Kinh doanh Kiến thức thị trường |
Định nghĩa – Khái niệm
Point of Purchase – POP là gì?
Một điểm mua hàng (POP) là một thuật ngữ được sử dụng bởi các nhà tiếp thị và các nhà bán lẻ khi lên kế hoạch các vị trí của sản phẩm cho người tiêu dùng, chẳng hạn như giới thiệu sản phẩm chiến lược được đặt trong một cửa hàng tạp hóa lối đi hoặc quảng cáo trong một tờ tuần. Tương tự như thuật ngữ này là các điểm bán hàng (POS), đó là điểm mà tại đó một khách hàng mua và trả tiền cho các sản phẩm, chẳng hạn như trên một trang web hoặc tại một cửa hàng thanh toán. Một POP là một khu vực bao quanh POS, nơi bạn thường gặp phải hoạt động khuyến mại hoặc các sản phẩm khác.
- Point of Purchase – POP là Điểm mua hàng – POP.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Kiến thức thị trường.
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Point of Purchase – POP
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Kiến thức thị trường Point of Purchase – POP là gì? (hay Điểm mua hàng – POP nghĩa là gì?) Định nghĩa Point of Purchase – POP là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Point of Purchase – POP / Điểm mua hàng – POP. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục