Spatial Price Discrimination
Spatial Price Discrimination là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Spatial Price Discrimination – Definition Spatial Price Discrimination – Kinh tế
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Spatial Price Discrimination |
Tiếng Việt | Sự Phân Biệt Giá Cả Theo Khu Vực |
Chủ đề | Kinh tế |
Định nghĩa – Khái niệm
Spatial Price Discrimination là gì?
Một chiến lược định giá mà trong chiến lược đó các công ty bán hàng cho những người tiêu dùng nằm cách xa người sản xuất không đặt cho mỗi người tiêu dùng một mức giá đủ trang trải giá trị tương đương tổng mức giá “tại cổng nhà máy” (giá FOB) và những chi phí vận chuyển thực khi vận chuyển hàng hoá.
- Spatial Price Discrimination là Sự Phân Biệt Giá Cả Theo Khu Vực.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Spatial Price Discrimination
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Spatial Price Discrimination là gì? (hay Sự Phân Biệt Giá Cả Theo Khu Vực nghĩa là gì?) Định nghĩa Spatial Price Discrimination là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Spatial Price Discrimination / Sự Phân Biệt Giá Cả Theo Khu Vực. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục