Spatial Price Discrimination

    Spatial Price Discrimination là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Spatial Price Discrimination – Definition Spatial Price Discrimination – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Phân Biệt Giá Cả Theo Khu Vực
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Spatial Price Discrimination là gì?

    Một chiến lược định giá mà trong chiến lược đó các công ty bán hàng cho những người tiêu dùng nằm cách xa người sản xuất không đặt cho mỗi người tiêu dùng một mức giá đủ trang trải giá trị tương đương tổng mức giá “tại cổng nhà máy” (giá FOB) và những chi phí vận chuyển thực khi vận chuyển hàng hoá.

    • Spatial Price Discrimination là Sự Phân Biệt Giá Cả Theo Khu Vực.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Spatial Price Discrimination

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Spatial Price Discrimination là gì? (hay Sự Phân Biệt Giá Cả Theo Khu Vực nghĩa là gì?) Định nghĩa Spatial Price Discrimination là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Spatial Price Discrimination / Sự Phân Biệt Giá Cả Theo Khu Vực. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây