Advertising Appeal

    Advertising Appeal là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Advertising Appeal – Definition Advertising Appeal – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chủ Đề Quảng Cáo
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Advertising Appeal là gì?

    Kháng cáo quảng cáo được định nghĩa là các chiến lược thu hút sự chú ý của mọi người để thuyết phục họ mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Cách tiếp cận có thể là một chiến lược tiếp thị hay quảng cáo. Nhiều nhà quảng cáo thường sử dụng lời kêu gọi để gây ảnh hưởng đến khách hàng của họ. Nó cũng được sử dụng để mọi người có thể hỗ trợ một nguyên nhân. Kháng cáo được tùy chỉnh cho đối tượng mục tiêu và họ nói lên lợi ích của cá nhân và bằng lời nói hoặc sở thích của họ. Mục đích chính là để lôi kéo họ thực hiện hành động mà người bán mong muốn.

     

     

    • Advertising Appeal là Chủ Đề Quảng Cáo.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa – Giải thích

    Advertising Appeal nghĩa là Chủ Đề Quảng Cáo.

    Yêu cầu đặc biệt của một quảng cáo. Tạo sự hấp dẫn quảng cáo cho hàng hóa hay dịch vụ bắt đầu bằng việc xác định lý do để mọi người mua nó. Các cơ quan quảng cáo sau đó xây dựng các chiến dịch quảng cáo xung quanh kháng cáo này. Xem thêm chủ đề quảng cáo.

     

    Definition: Advertising appeal is defined as strategies for grabbing the attention of people to persuade them to purchase your product or service. The approach can be a marketing or advertising strategy. Many advertisers commonly use appeals to influence their customers. It is also used so that people can support a cause. Appeals are customized for the target audience, and they speak to the interests of individuals and in their words or interest. The primary purpose is to entice them to take the action that is desired by the seller.

    Ví dụ mẫu – Cách sử dụng

    Ví dụ: Một chiến dịch từ Feed SA, một tổ chức phi lợi nhuận điều hành các chương trình thực phẩm ở Nam Phi. Bằng cách dán hình ảnh của những đứa trẻ nghèo khó ở dưới cùng của giỏ hàng, chúng đã giúp nâng cao nhận thức về nạn đói thế giới thông qua sự đồng cảm.

     

     

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Advertising Appeal

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Advertising Appeal là gì? (hay Chủ Đề Quảng Cáo nghĩa là gì?) Định nghĩa Advertising Appeal là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Advertising Appeal / Chủ Đề Quảng Cáo. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây