Adweek

    Adweek là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Adweek – Definition Adweek – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tạp Chí Adweek
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Adweek là gì?

    Adweek là một bài báo cáo hàng tuần gồm có các khuynh hướng và các vấn đề trong quảng cáo. Nó bao gồm một loạt các chủ đề liên quan đến quảng cáo trong tờ báo in và phiên bản online của tờ báo mà vượt ra ngoài quảng cáo truyền thống đến phương tiện truyền thông mới và văn hóa pop. Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1978, Adweek hiện thuộc sở hữu của Prometheus Global Media, trước đây gọi là E5 Global Media (Công ty Truyền thông toàn cầu).

    • Adweek là Tạp Chí Adweek.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa – Giải thích

    Adweek nghĩa là Tạp Chí Adweek.

    Adweek và các bài báo cáo gần với nó Mediaweek và Brandweek – cùng với thương hiệu AdweekMedia – cùng với The Hollywood Reporter, Billboard và ba ấn phẩm khác được mua bởi E5 Global Media từ Nielsen Business Media vào năm 2009. Adweek, Mediaweek và Brandweek cùng nhau cung cấp một cách tiếp cận toàn diện đến nội dung và phân phối đối tượng độc giả thông qua sự kết hợp của các ấn phẩm in và trực tuyến, blog, bản tin điện tử và webcast / podcast.

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Adweek

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Adweek là gì? (hay Tạp Chí Adweek nghĩa là gì?) Định nghĩa Adweek là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Adweek /Tạp Chí Adweek. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây