Brand Loyalty

    Brand Loyalty là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Brand Loyalty – Definition Brand Loyalty – Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       

    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Trung Thành Với Nhãn Hiệu
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa – Khái niệm

    Brand Loyalty là gì?

    Sự trung thành về tâm lý đối với sự kết hợp biểu tượng của một sản phẩm có nhãn hiệu.

    • Brand Loyalty là Sự Trung Thành Với Nhãn Hiệu.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Thuật ngữ tương tự – liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Brand Loyalty

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Brand Loyalty là gì? (hay Sự Trung Thành Với Nhãn Hiệu nghĩa là gì?) Định nghĩa Brand Loyalty là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Brand Loyalty / Sự Trung Thành Với Nhãn Hiệu. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây