Brand Loyalty
Brand Loyalty là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Brand Loyalty – Definition Brand Loyalty – Kinh tế
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Brand Loyalty |
Tiếng Việt | Sự Trung Thành Với Nhãn Hiệu |
Chủ đề | Kinh tế |
Định nghĩa – Khái niệm
Brand Loyalty là gì?
Sự trung thành về tâm lý đối với sự kết hợp biểu tượng của một sản phẩm có nhãn hiệu.
- Brand Loyalty là Sự Trung Thành Với Nhãn Hiệu.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Brand Loyalty
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Brand Loyalty là gì? (hay Sự Trung Thành Với Nhãn Hiệu nghĩa là gì?) Định nghĩa Brand Loyalty là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Brand Loyalty / Sự Trung Thành Với Nhãn Hiệu. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục