Second Screen Advertising
Second Screen Advertising là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Second Screen Advertising – Definition Second Screen Advertising – Kinh doanh Kiến thức thị trường
Thông tin thuật ngữ
Tiếng Anh | Second Screen Advertising |
Tiếng Việt | Thứ hai màn hình quảng cáo |
Chủ đề | Kinh doanh Kiến thức thị trường |
Định nghĩa – Khái niệm
Second Screen Advertising là gì?
- Second Screen Advertising là Thứ hai màn hình quảng cáo.
- Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Kiến thức thị trường.
Thuật ngữ tương tự – liên quan
Danh sách các thuật ngữ liên quan Second Screen Advertising
Tổng kết
Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Kiến thức thị trường Second Screen Advertising là gì? (hay Thứ hai màn hình quảng cáo nghĩa là gì?) Định nghĩa Second Screen Advertising là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Second Screen Advertising / Thứ hai màn hình quảng cáo. Truy cập tudien.com.vn để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục